10/1/14

Danh Thiếp Vô Đối

Tấm danh thiếp được cho là của triệu phú Trung Quốc Chen Guangbiao có lẽ là tấm danh thiếp đặc biệt nhất từ trước tới nay.
Trên tấm danh thiếp in 11 dòng chữ bằng tiếng Anh với nội dung ca ngợi những phẩm chất tốt đẹp của ông Guangbiao.

Ví dụ, dòng đầu tiên của tấm danh thiếp cho mọi người biết rằng, ông Guangbiao chính là người có ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

Dòng thứ hai của tấm danh thiếp chỉ ra ông là người có tấm lòng nhân ái nhất, tiếp đến là một nhà lãnh đạo có đạo đức, một anh hùng cứu hộ động đất...

Tấm danh thiếp có 1 không 2 đặc biệt này đậm mùi phô trương



Theo Metro, Chen Guangbiao là giám đốc điều hành của một công ty tái chế ở Trung Quốc. Theo thống kê của tạp chí Forbes, hiện tài sản của ông ước tính khoảng 740 triệu USD.

Hình ảnh tấm danh thiếp có một không hai này đang được lan truyền trên internet với tốc độ chóng mặt, mặc dù cho đến nay Guangbiao chưa lên tiếng xác nhận tấm danh thiếp này có phải là của ông hay không.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng tin rằng đây rất có thể là tấm danh thiếp của Chen Guangbiao bởi ông trùm lập dị này trước nay vốn gắn liền với những xì căng đan khoa trương.

Theo Metro

5 nhận xét:

  1. Bạn đang cần in danh thiếp giá rẻ lấy ngay sau 1h, công ty in Kinh Bắc cam kết bạn sẽ có mẫu danh thiếp chất lượng trong thời gian nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  2. Khả năng in nhanh Tiến Phát mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, thiết kế bắt mắt, in chuẩn màu thiết kế, in nhanh giá rẻ danh thiếp là những cam kết 100% khi bạn lựa chọn chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Chữa trào ngược dạ dàyNhững triệu chứng phổ biến thường thấy của bệnh trào ngược dạ dày thực quản là khan giọng, nóng rát và nuốt thức ăn khó khăn
    bệnh trào ngược dạ dày nên ăn gìThường xuyên gặp vào buổi sáng. Đây là hiện tượng dịch dạ dày có kèm axit, trào ngược lên thực quản rồi lên miệng kèm theo dịch mật (dịch mật có vị đắng).
    bệnh trào ngược dạ dày thực quản nên ăn gìBình thường, trong khoang miệng chúng ta có chứa hơn 700 loại vi khuẩn, khi các thức ăn thừa còn sót lại trong các kẻ răng, những dạng protein này sẽ bị vi khuẩn phân hủy và bốc mùi.
    bị trào ngược dạ dày nên ăn gìNgoài ra, việc ăn uống, ngủ không điều độ (ăn quá no, quá đói, nằm xuống ngay sau khi ăn), chúng ta là mục tiêu hoàn hảo cho căn bệnh trào ngược dạ dày thực quản.
    nên ăn gì khi bị trào ngược dạ dàyNiêm mạc thực quản bị kích thích bởi HCI hoặc dịch mật trong dịch dạ dày làm bệnh nhân có cảm giác nóng rát lan từ thượng vị lên dọc sau xương ức
    nguyên nhân của bệnh trào ngược dạ dày thực quảnNhững ai từng bị trào ngược thực quản hẳn đã hiểu cảm giác khó chịu từ những triệu chứng đi kèm của nó.
    nguyên nhân gây bệnh trào ngược dạ dàyHầu hết, tất cả mọi người đều gặp khó khăn trong bệnh này. Bởi mùi hôi khó chịu thường phát ra khi nói, khi thở, chính vì thế làm ảnh hưởng đến các cuộc giao tiếp làm ăn,
    nguyên nhân gây bệnh trào ngược dạ dày thực quảnBệnh trào ngược dạ dày thực quản có thể xem là căn bệnh của xã hội hiện đại. Theo các tài liệu cổ trong y học thì trước đây bệnh này vốn không phổ biến.
    9 phương thuốc chữa chứng hôi miệngHôi miệng là hiện tượng mùi hôi bay ra khi nói, khi thở mà nguyên nhân chủ yếu gây ra hôi miệng chính là từ miệng.
    bệnh dạ dày gây hôi miệngThông thường các bệnh về răng, lưỡi, nướu gây ra các bệnh về tai mũi họng, đường hô hấp sẽ gây ra hôi miệng.
    bệnh gan gây hôi miệngSự phát triển của các vi khuẩn làm phân hủy các protein khiến ra mùi, mà yếu tố gây ra mùi hôi

    Trả lờiXóa