16/12/13

Tờ Rơi Là Gì ?

In ấn tờ rơi, tờ gấp sau đó phát đến tận tay người tiêu dùng là một giải pháp quảng cáo tiết kiệm song rất hiệu quả, kích thích quyết định mua hàng mạnh mẽ. Giải pháp này phù hợp với mọi mọi doanh nghiệp, mọi lĩnh vực ngành nghề, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ… Yêu cầu duy nhất của quảng cáo bằng tờ rơi, tờ gấp là bạn cần phải có một mẫu tờ rơi được thiết kế và in ấn độc đáo, bắt mắt, tạo được ấn tượng với khách hàng mục tiêu.


TỜ RƠI LÀ GÌ?
Tờ rơi, trước hết là một ấn phẩm quảng cáo. Tờ rơi được thiết kế và in ấn để mang thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ, hoặc sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp như khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới, khai trương .v.v. Tờ rơi thường được in ấn theo những dịp đặc biệt, vì vậy thời gian tồn tại của tờ rơi thường ngắn, hết chiến dịch thì việc sử dụng tờ rơi cũng kết thúc.
Tờ rơi (2)

ĐỂ TỜ RƠI ĐẾN ĐƯỢC TAY KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG ?

Để tờ rơi đến được tay khách hàng tiềm năng, thị trường mục tiêu, hầu hết các doanh nghiệp sử dụng cách thức thuê nhân viên để rải, phát tờ rơi tại các tuyến đường hoặc những nơi tập trung đông người qua lại. Bên cạnh đó, tờ rơi còn được rải phát tại các kỳ triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm.

MẪU TỜ RƠI ĐỊNH HƯỚNG QUẢNG CÁO TỐT ?

Mặc dù quảng cáo bằng tờ rơi là một giải pháp tiết kiệm nhưng đây không phải là giải pháp thành công tuyệt đối nếu doanh nghiệp không thiết kế và in cho mình được những tờ rơi có định hướng quảng cáo tốt. Vậy câu hỏi đặt ra là như thế nào là mẫu tờ rơi định hướng quảng cáo tốt? Dưới đây là những tiêu chuẩn cơ bản nhất nếu bạn muốn có được một mẫu tờ rơi quảng cáo hiệu quả:
-   Bố cục tờ rơi phải khúc triết, mạch lạc.
-   Câu từ, ngôn ngữ của tờ rơi phải súc tích, trau chuốt và dễ hiểu.
-   Hình ảnh sản phẩm, dịch vụ phải rõ ràng, sắc nét và có tính thẩm mỹ.
-  Tất cả những thành tố được trình bày trên tờ rơi phải liên quan mật thiết và làm rõ được sản phẩm, dịch vụ muốn truyền tải tới khách hàng.

 Vintage Sushi Menu - the food on grunge background

Nếu quý khách hàng muốn được tư vấn, thiết kế và in tờ rơi chuyên nghiệp, in tờ rơi giá rẻ, in tờ rơi đẹp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

-----------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH SX-TM TBVP PHƯỢNG HOÀNG

VP: 245C Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TPHCM 
Xưởng: 177/16 Phan Văn Hớn, Quận 12, TPHCM 
Điện thoại: (08) 3504 0704 – 3836 5414 – Fax: (08) 3836 5385
Website: http://inanonline.vn
SkypePhuong Hoang - printing

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm in ấn của cty
    Vui lòng tư vấn thêm về
    Tags: in to roi sieu nhanh

    Trả lờiXóa