DELL là một ví
dụ điển hình cho sự thành công về thương hiệu vì đã biết kết hợp tác dụng của
catalogue và internet để thống lĩnh thị trường cá nhân. Được nhìn nhận như một
công ty có tài trong việc khai thác tối đa tác dụng của internet và mô hình bán
hàng trực tiếp. Trong đó, họ sử dụng catalogue như một công cụ để duy trì một cách
hiệu quả mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng.
Thông qua giao
diện của web, DELL cho phép từng khách hàng tùy biến các đặc tính của một máy
tính và cài đặt lại thông số theo nhu cầu của từng cá nhân. Internet đúng là
một tiện ích đem lại sức mạnh cho DELL nhưng đặc tính, màu sắc, linh kiện đi
kèm và nhãn hiệu lại được DELL trình bày và nhấn mạnh một cách thật hấp dẫn
thông qua bộ catalogue và các bài quảng cáo. Một khi đã mua hàng của DELL thì
bạn sẽ liên tục nhận được các catalogue được gửi tới nhà hoặc văn phòng công
ty. Mặc dù người tiêu dùng không thể ngay lập tức lại mua ngay một cái máy tính
khác nhưng rõ ràng đây là một cách quảng bá thật hấp dẫn cho các loại sản phẩm
khác của hãng với người tiêu dùng.
Catalogue sẽ
giới thiệu máy in, giá đỡ, sơ đồ dịch vụ mở rộng và vô số các thiết bị điện tử
tiêu dùng khác. Bởi vì catalogue luôn giới thiệu những công nghệ mới được tích
hợp trong sản phẩm nên người tiêu dùng có thể theo dõi được giá cả và tính năng
mới của chúng. Hơn nữa, các mẫu catalogue của DELL luôn cung cấp các thông tin
về thông số kỹ thuật, các tính năng, màu sắc và giá cả nên người tiêu dùng có
thể quyết định lúc nào nên nâng cấp một chiếc máy vi tính, sau đó họ có thể
liên hệ với hãng theo địa chỉ có sẵn trên catalogue.
Nguồn Thế giới IT
dịch vụ in thẻ nhựa cao cấp chuyên cung cấp dịch vụ in ấn, in thẻ nhân viên,in thẻ vip, in thẻ tích điểm... cam kết mang tới khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất
Trả lờiXóa