8/1/14

Catalogue của DELL


DELL là một ví dụ điển hình cho sự thành công về thương hiệu vì đã biết kết hợp tác dụng của catalogue và internet để thống lĩnh thị trường cá nhân. Được nhìn nhận như một công ty có tài trong việc khai thác tối đa tác dụng của internet và mô hình bán hàng trực tiếp. Trong đó, họ sử dụng catalogue như một công cụ để duy trì một cách hiệu quả mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng.




Thông qua giao diện của web, DELL cho phép từng khách hàng tùy biến các đặc tính của một máy tính và cài đặt lại thông số theo nhu cầu của từng cá nhân. Internet đúng là một tiện ích đem lại sức mạnh cho DELL nhưng đặc tính, màu sắc, linh kiện đi kèm và nhãn hiệu lại được DELL trình bày và nhấn mạnh một cách thật hấp dẫn thông qua bộ catalogue và các bài quảng cáo. Một khi đã mua hàng của DELL thì bạn sẽ liên tục nhận được các catalogue được gửi tới nhà hoặc văn phòng công ty. Mặc dù người tiêu dùng không thể ngay lập tức lại mua ngay một cái máy tính khác nhưng rõ ràng đây là một cách quảng bá thật hấp dẫn cho các loại sản phẩm khác của hãng với người tiêu dùng.



Catalogue sẽ giới thiệu máy in, giá đỡ, sơ đồ dịch vụ mở rộng và vô số các thiết bị điện tử tiêu dùng khác. Bởi vì catalogue luôn giới thiệu những công nghệ mới được tích hợp trong sản phẩm nên người tiêu dùng có thể theo dõi được giá cả và tính năng mới của chúng. Hơn nữa, các mẫu catalogue của DELL luôn cung cấp các thông tin về thông số kỹ thuật, các tính năng, màu sắc và giá cả nên người tiêu dùng có thể quyết định lúc nào nên nâng cấp một chiếc máy vi tính, sau đó họ có thể liên hệ với hãng theo địa chỉ có sẵn trên catalogue.

Nguồn Thế giới IT

1 nhận xét:

  1. dịch vụ in thẻ nhựa cao cấp chuyên cung cấp dịch vụ in ấn, in thẻ nhân viên,in thẻ vip, in thẻ tích điểm... cam kết mang tới khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất



    Trả lờiXóa