16/12/13

Phân Biệt Tờ Rơi và Tờ Gấp

Mặc dù nhiều doanh nghiệp xem tờ rơi và tờ gấp như lựa chọn hàng đầu cho mỗi chiến dịch marketing của mình nhưng chúng ta vẫn còn nhầm lẫn về khái niệm của chúng. Bài viết này Phượng Hoàng sẽ phân biệt tờ rơi và tờ gấp, từ đó giúp quý khách hàng, quý doanh nghiệp có được sự lựa chọn đúng đắn, tiết kiệm cho mỗi chiến dịch quảng cáo của mình.

TỜ RƠI

Chúng tôi đã có một bài phân tích về tờ rơi, quý khác hàng, quý doanh nghiệp có thể tham khảo để biết “Tờ rơi là gì, làm thế nào để tờ rơi đến được tay khách hàng tiềm năng và như thế nào là mẫu tờ rơi quảng cáo hiệu quả”.
mẫu tờ rơi
Tờ Rơi

TỜ GẤP

Tờ gấp – nói 1 cách chính xác và ngắn gọn nhất, chính là tờ rơi được thiết kế dưới dạng gấp được. Tờ gấp có những đường cấn để gấp 2, 3, hoặc nhiều hơn tùy yêu cầu. Đặc biệt, tờ gấp có thể được thiết kế để có hình dáng gấp đặc biệt, độc đáo nhằm thu hút khách hàng.
Tờ gấp đẹp
Tờ Gấp
Tùy vào năng lực, thị hiếu khách hàng và mục tiêu mà doanh nghiệp nên chọn hoặc tờ rơi, hoặc tờ gấp để chiến dịch quảng cáo của mình thành công nhất với mức chi phí thấp nhất có thể.

Theo http://inanonline.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét