16/12/13

Ép Kim

Bạn muốn cardvisit của mình hay các hộp quà, lịch, thiệp cưới, thiệp mời của mình trở nên nổi bật và dễ nhớ trong tâm trí của người nhận?

Bạn đang tìm một nhà cung cấp dịch vụ in ép kim chuyên nghiệp, uy tín?
----------------------------------------------------------------------------
Card Visit
Card Visit In Ép Kim
-----------------------------------------------------------------------------
in thiep cuoi
Thiệp Cưới In Ép Kim
------------------------------------------------------------------------------
Công ty Phượng Hoàng chúng tôi có những điều bạn đang mong muốn và tìm kiếm.

Bởi lẽ, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình nhằm đảm bảo chắc chắn với bạn rằng:
  • Chất lượng ép kim: có độ bền cao với ma sát và nhiệt độ.
  • Tờ in sau khi ép có độ sắc nét hình ảnh rất cao.
  • Sản phẩm sau khi ép kim trông đẹp hơn, sang trọng hơn rất nhiều..
  • Giá thành ép kim tất nhiên sẽ cao hơn in offset thông thường, nhưng luôn ở mức hợp lý và chắc chắn sấn phẩm ép kim của bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với người nhận nói chung và khách hàng nói riêng.
------------------------------------------------------------------------------
Mi yêu cu ca Quý doanh nghip v in ép kim, vui lòng liên hệ vi chúng tôi: 

CÔNG TY TNHH SX-TM TBVP PHƯỢNG HOÀNG 
VP: 245C Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TPHCM 
Xưởng: 177/16 Phan Văn Hớn, Quận 12, TPHCM 
Đin thoi: (08) 3504 0704 – 3836 5414 – Fax: (08) 3836 5385 
SkypePhuong Hoang - printing
Dịch Vụ Gia Công Khác
Gia Công BếCán MàngBồi Giấy
Đóng Sổ NhảyĐóng CuốnKhác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét